ชบาคว้ารางวัลการันตีคุณภาพ และ รสชาติประจำปี 2017 จากเวทีโลก

26-06-2017 10:27 PM

บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลไม้กว่า 30 ประเทศทั่วโลกภายใต้ตราสินค้า CHABAA(ชบา)  เข้ารับรางวัล Superior Taste Award 2017 จากสถาบันรับรองคุณภาพและรสชาติอาหารและเครื่องดื่มระดับสากล (International Taste & Quality Institute : ITQI)  ประจำปี 2560 

นางสาวนริศรา กุลปิยะวาจา ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ชบาบางกอก จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล จากนายนิโคลัส นิอง อุปทูตสถานเอกอัครราชทูตราชอาณาจักรเบลเยียมประจำประเทศไทย ในงานเลี้ยงฉลองการมอบรางวัล Superior Taste Award ประจำปีค.ศ. 2017  เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ชบาส่งผลิตภัณฑ์เข้าร่วมรับรองเครื่องหมายการีนตีคุณภาพและรสชาติจากสถาบันเพื่อรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ (iTQi) เป็นปีแรก  โดยส่งผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้แท้ 100% ตรา CHABAA เข้าประกวด จำนวน 3  รสชาติด้วยกัน ได้แก่ น้ำส้มแมนดาริน 100% , น้ำส้มโอ 100% และ น้ำมะเขือเทศ 100%   ซึ่งทั้งสามผลิตภัณฑ์ได้รับรางวัล Superior Taste award หรือ รสชาติดีเลิศ   รางวัลนี้จึงเป็นเครื่องหมายการันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ ตรา CHABAA  และยังเป็นเครื่องหมายยืนยันถึงความพยายามในการพัฒนาคุณภาพและรสชาติผลิตภัณฑ์มากว่า 16 ปี

สำหรับรางวัลการันตีคุณภาพและรสชาตินั้นเป็นรางวัลที่จัดโดยสถาบันเพื่อรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ (International Taste & Quality Institute : ITQI)  ซึ่งเป็นสถาบันชั้นนำของโลกที่ส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มรสชาติดีเลิศให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล  ชบาได้ผ่านการทดสอบรสชาติจากเชฟและคณะกรรมการผู้เชียวชาญด้านอาหารเครื่องดื่มนานาชาติกว่า 120 คน กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม ดังนั้นรางวัลนี้จึงเป็นเครื่องหมายยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันดังกล่าวนั้นมีคุณภาพและรสชาติที่ได้มาตรฐานระดับสากลรางวัล

 

ข่าวอื่น ๆ

  • เพิ่มเสน่ห์ผิวสวยด้วย น้ำองุ่นแดงชบา

  • พิธีทำบุญโรงงานสาขาบางกะดี

กลับสู่ด้านบน